วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

True move H กับโปรโมชั่น iPhone 4 | iPhone 4s ลด 50% คุ้มหรือป่าว !!

            สำหรับท่านใดที่อยากจะได้ iphone ใจจะขาดจนจะลงแเดง โปรโมชั้นนี้น่าสนใจไม่น้อยเลย แต่สำหรับท่านใดที่ต้องการจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ โปรโมชั้นนี้ถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกในชั่วนี้ เราลองมาดูกันว่ามีรายละเอียดอะไรกันบ้าง

ทาง True move H ได้ออกโปรโมชั่น iPhone 4 | iPhone 4s ลด 50% ซึ่งมีเงื่อนไขดังนี้
           -เป็นลูกค้า True online หรือ true vision ต่อเนื่องกันมาอย่างน้อย 12 เดือน สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ http://www.truemove-h.com/verify/  และสามารถใช้ได้ หนึ่งสิทธิ์ต่อหนึ่งเครื่องเท่านั้น
           -มีบัตรเครดิตเป็นของตนเอง (บังคับให้จ่ายผ่านทางบัตรเครดิตเท่านั้น)
           -จะต้องใช้บริการ Package XL ราคา 899 บาท นาน 18 เดือน (ยังไม่รวม Vat 7% ) 
           -บังคับจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 7 เดือนแรก ( 899*7)+vat7% = 6,733.51 บาท โดยประมา๊ณ
           -มีเวลาตัดสินใจถึงวันที่ 12 เมษายน 2555

ส่วนราคาเครื่องที่ลด 50% แลัวนั้น มีดังนี้

iPhone 4 (8GB) ราคา 9,250 บาท
iPhone 4s (16GB) ราคา 13,500 บาท
iPhone 4s (32GB) ราคา 17,200 บาท
iPhone 4s (64GB) ราคา 21,200 บาท



สำหรับท่านที่ใช้งานทางด้านข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงหรือช่วยการทำงานให้สะดวกขึ้น สุดท้่ายก็คงต้องเลือก โปรโมชั่น 3G/EDGE/GPRS ไม่จำกัดอยู่ดี ( แต่จริงๆแล้วยังมี รายเืดือนในราคา 579 บาทและ ราคา 799 บาท ที่สามารถใช้ 3G/EDGE/GPRS ไม่จำกัดได้ ) โปรโมชั่นนี้จะทำให้คุุุณได้เครื่องในราคาแค่ครื่งเดียว ส่วนการรายเดือนล่วงหน้า 7 เดือน ไม่ว่าจะยังงัยคุณก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว เพียงแค่จ่ายก่อนแล้วใช้ไปอีก 7 เดือนเท่านั้น

ส่วนท่านที่ใช้งานโทรศัพท์เอาไหวโทรจริงๆเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้ใช้งานข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์มากนักหรือแทบจะไม่ได้ใช้เลย ผมถืิอว่า โปรโมชั่นนี้แพงและไม่น่าสนใจ ตรงที่ต้องจ่ายรายเดือนที่แพงและอยู่กับมันถึง 18 เดือน ถืิอว่าไม่คุ้มกับที่จ่ายไป

การใช้งานของแต่ละคน ก็จะแตกต่างกันไปครับ บางท่านใช้โทรศัพท์เสมือนหนึ่งเป็น PC ส่วนตัว จนแทบไม่จำเป็นต้องเข้า internet ผ่านทาง PC Desktop ส่วนบางท่านที่บ้านต่อ internet ADSL อยู่แล้ว อยู่ที่ทำงานก็ ใช้ internet ที่ทำงานได้ เวลาเดินทางอยู่บนรถก็หลับซะส่วนใหญ่ แบบนี้ดูเหมือนได้มาแล้วจะใช้ไม่คุ้มนะครับ

ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเห็นคนถึือโทรศัพท์รุ่นดีีๆ ราคาหลักหมื่นบาทขึ้นไปถือกันเป็นว่าเล่น แต่ถ้าคุณซื้อโทรศัพท์ราคาขนาดนี้มา แล้วไม่สามารถใช้ได้อย่างคุ็มค่า (แบบถึงที่สุดด้วยนะครับ) ผมคิดว่ายังมีโทรศัพท์รุ่นที่ราคาตั้งแต่ 5,000-9,900 บาท แต่สามารถใช้งานได้ดีพอสมควรเป็นตัวเลือกอีกนะครับ

จ่ายเงินแต่ละครั้ง พิจารณาให้รอบครอบ แล้วค่อยตัดสินใจครับ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น